คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

  • หลังจากเข้ามาในเว็บไซต์แล้ว ให้คลิกที่ User Icon ในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หรือ Menu ในอุปกรณ์มือถือ หรือแท็บเล็ต
  • จากนั้นให้ลูกค้าเลือก ลงทะเบียน ด้วยอีเมล
  • เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการ เข้าสู่ระบบ
  • เมื่อเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้ว จะปรากฎหน้านี้ขึ้น (My Account) เป็นอันเข้าสู่ระบบเสร็จสิ้น ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าตามที่ต้องการได้เลยค่ะ **หากลูกค้าไม่ได้เข้าสู่ระบบ จะไม่สามารถติดตามสถานะคำสั่งซื้อและเลขพัสดุได้**
  • ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า โดยทำการคลิกปุ่ม “หยิบใส่ตะกร้า” จะสังเกตได้ว่าตะกร้าบริเวณด้านขวาบนมีการอัพเดตให้อัตโนมัติ
  • คลิกปุ่มตะกร้าสินค้า และทำการ “Checkout” โดยสินค้าที่จัดโปรโมชั่นสามารถใช้คูปองได้ในหน้าถัดไป เช่น ซื้อ 2 ชิ้น รับส่วนลดชิ้นละ 5% ในหน้า Checkout จะปรากฏรายละเอียด ราคา และส่วนลด ให้ลูกค้าทราบอย่างชัดเจน
  • ในหน้า Checkout ให้ลูกค้ากรอกอีเมล ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์
ตัวอย่าง การกรอกชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์
  • จากนั้นให้เลือกการจัดส่ง วิธีการชำระเงิน และลูกค้าสามารถนำโค้ดส่วนลดมาใส่เพื่อลดราคาได้
  • ตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อให้ถูกต้อง คลิก “ตกลงยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขรวมถึงนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา สำหรับการดำเนินการสั่งซื้อของคุณ” และคลิกปุ่ม “สั่งซื้อสินค้า”
จะมีอีเมล “ขอบคุณสำหรับคำสั่งซื้อ” แจ้งเตือนขึ้น
  • ในหน้าถัดไป จะปรากฏเลขบัญชีธนาคาร ให้ลูกค้าทำการชำระเงิน พร้อม Confirm payment โดยการแนบหลักฐานการชำระเงิน เมื่อทำรายการเสร็จสิ้น จะขึ้นสถานะ Successfully payment confirmation!
  • ทางวิน คอสเมติคส์จะทำการตรวจสอบความถูกต้อง และอัพเดตสถานะการชำระเงินในหน้า My Account (User Icon) > Payment History ของท่าน
สถานะ Pending confirm
สถานะ Success
จะมีอีเมล “ขอบคุณสำหรับการชำระเงิน” แจ้งเตือนขึ้น เมื่อทางร้านตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว

ในส่วนของอุปกรณ์มือถือ แท็บเล็ต คลิกที่ Menu > เข้าสู่ระบบ/ลงทะเบียน หรือ สวัสดี [ชื่อ account ของคุณ] เพื่อดูหน้า My Account

  • ทางร้านจัดส่งสินค้าทุกวัน และจะทำการตัดรอบส่งสินค้าเวลา 15.00 น. โดยลูกค้าจะได้รับเลขพัสดุในวันถัดไปผ่านทางอีเมล และสามารถดูได้ที่ My Account > Orders > View > Track Your Order หลังจากทางขนส่งเข้ามารับสินค้าจากทางร้าน และนำสินค้าเข้าระบบ
จะมีอีเมล “คำสั่งซื้อของคุณเสร็จสมบูรณ์แล้ว” แจ้งเตือนขึ้น เมื่อทางร้านได้ทำการจัดส่งสินค้าให้กับทางขนส่งเรียบร้อยแล้ว
  • ลูกค้าสามารถติดตามสถานะคำสั่งซื้อได้ทาง My Account > Orders ของท่าน
สถานะ Checking payment
สถานะ Processing
สถานะ Completed
  • สินค้าที่มีปัญหาเกิดจากการขนส่ง หรือจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าผิด สามารถเปลี่ยนได้ภายใน 3 วัน โดยสินค้าจะต้องอยู่ในสภาพที่ไม่มีการแกะใช้ หรือลองสินค้า
  • ลูกค้าทำการส่งใบเสร็จ และคลิปวิดีโอหลักฐาน ผ่านทาง Facebook: WIN Cosmetics วินคอสเมติคส์
  • การส่งสินค้าคืน ทางร้านจะคืนค่าขนส่งให้แก่ลูกค้า โดยลูกค้าถ่ายใบเสร็จการขนส่งแจ้งผ่านทาง Facebook: WIN Cosmetics วินคอสเมติคส์
Shopping Cart
Scroll to Top